วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แก้ไขผู้หญิงการละเลยตัวเองแล้วยกย่องผู้ชาย

บูชา

  • อย่าเลิกหรือหลงลืมกิจกรรมหรือความสนใจอื่นๆ ของคุณอาจจดบันทึกไว้เพื่อกระตุ้นให้คุณรู้เสมอว่าคุณสนใจอะไรความเป็นคุณนั้นคือเช่นใด เช่น คุณชอบที่จะไปซื้อ ดอกไม้ที่ตลาดนัดเสมอทุกวันอาทิตย์ เป็นต้น
  • ทบทวนว่าคุณเคยอุทิศตนให้เขาในเรื่องดบ้าง จดบันทึกไว้ดูเลย เช่นคุณเคยเลิกไปเยี่ยมคุณป้าของคุณเพราะเขาไม่ชอบให้ไป คุณจดข้อมูลเหล่านี้ไว้เพื่อจะได้กระตุ้นให้ตัวเองลดการทำเช่นนั้น
  • สร้างฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างมุ่งมั่น เพราะมันไม่ใช่สิ่งทำลายสัมพันธภาพหรอก อย่างเช่น ถ้าคุณเคยฝันจะเปิดร้านออกแบบเสื้อผ้า ระหว่าการคบหากับคู่รักคุณก็ไม่ควรเลิกไปเรียนออกแบบ หรือห่างเหินกับการไปชมงานแสดงการออกแบบต่างๆ
  • ระหว่างที่คุณยังทำในสิ่งที่ตัวตนของคุณต้องการ คุณก็ไม่ควรนำสิ่งที่คุณสนใจเหล่านั้นมาข่มขู่ผู้ชาย คุณต้องให้ความสำคัญเขาอย่างสม่ำเสมอและพอควร เพื่อที่ผู้ชายจะได้อบอุ่นใจว่าคุณไม่ได้เห็นสิ่งใดสำคัญเหนือกว่าเขา และเขาจะรู้สึกเคารพที่คุณมีส่วนเฉพาะของตัวเองที่น่าทึ่ง

ขอบคุณบทความจาก : หนังสือใครว่าผู้ชายเข้าใจยาก

สิ่งที่อาจสนใจ

Interesting website : ช้อปปิ้ง,ศิลปะ...การพูดจูงใจคน,ช้อปเก่งอย่างเข้าใจเงินเหลือ,สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัวอินเทรนด์,สวยสมวัย...ด้วยธรรมชาติ,หน้ายังงี้ แว่นแบบไหนดี?,เทคนิค การแต่งกาย ตามแฟชั่น,เคล็ดลับ เส้นทาง นักขาย,เคล็ดลับง่ายๆ...ช่วยเพิ่ม ความจำดี,คู่มือ...ลดน้ำหนักเร่งด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สนใจลงโฆษณา