วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อารมณ์ถูกฝืนใจให้รู้สึก ผู้ชายเกลียด

เกลียด หญิงแม้จะรู้อยู่อย่างมั่นใจว่าเขารักแน่นอน แต่คุณก็สับสนจนเกือบจะหมดความมั่นใจนั้น เพราะผู้ชายไม่ค่อยกระตือรือร้นที่จะแสดงออกด้านความรักหรือความซาบซึ้งในความผูกพัน ดูเหมือนกับว่าเขาไม่ได้แคร์ในความรักความสัมพันธ์นั้นเลย

ยกตัวอย่างเช่น เมื่อคุณเร้าและรุกเร้าให้เขาแสดงความซาบซึ้งกับคุณบ้าง อย่างเช่นหาดอกไม้หรือของถูกใจมาฝากบ้างโดยไม่ต้องเป็นเทศกาลหรือโอกาสสำคัญอะไร แต่เขาก็จะตอบคุณอย่างขอทีหรือทำท่าทีรำคาญขึ้นมาให้คุณโกรธ

เป็นเพราะผู้ชายทุ่มเทความคิดทั้งหมดอยู่การทำงาน ความสุขของครอบครัว และความก้าวหน้าของชีวิต ในขณะที่ผู้หญิงสนใจตรวจสอบความราบรื่นในความสัมพันธ์อยู่เสมอ

และหาในช่วงเวลาที่เกิดความไม่พอใจ และเริ่มต้นจู่โจมเขา ตำหนิเขาว่าเขาละเลยในความสัมพันธ์อย่างที่ควร เขาจะถูกฝืนใจให้รู้สึกละเอียดอ่อน เขาจะรู้สึกเหมือนถูกบังคับซึ่งเป็นสิ่งที่เขาเกลียด

ผู้หญิงถือว่าการได้มีเวลาทำความซาบซึ้งต่อกัน เป็นการพิสูจน์ว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขานั้นยังเป็นไปด้วยดีและแนบแน่น ทำให้ความเครียดผ่อนคลายลงและเป็นพลังให้ทำสิ่งอื่นๆ ได้อย่างเกิดผลสำเร็จ

คุณจึงปรารถนาให้ผู้ชาย “รู้สึก” อย่างที่คุณรู้สึก ต้องการอยางที่คุณต้องการ อยากให้เขาปล่อยวางเรื่องานแล้วร่วมกันสร้างความซาบซึ้งในทุกๆ วันต่อกัน ซึ่งผู้หญิงจะไม่ได้สิ่งที่ต้องการเช่นนี้จากผู้ชาย นอกจากตอนไปท่องเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด หรือยามที่เขาไม่ต้องแบกภาระเรื่องงาน คุณจะพบว่าผู้ชายหันมาทำความซาบซึ้ง และใส่ใจในความสัมพันธ์อย่างดีเยี่ยม เพราะเขาต้องการช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย เพื่อที่จะสามารถทะนุถนอมความสัมพันธ์

แต่ผู้หญิงจะคาดคั้นเอาสิ่งนี้จากเขาให้ได้ และเมื่อเขาลงมือกระทำก็จะเป็นการทำด้วยความรู้สึกถูกบังคับ ฝืนใจ เขาจึงเกลียดวิธีนี้และอารมณ์แบบนี้

ขอบคุณบทความจาก : หนังสือใครว่าผู้ชายเข้าใจยาก
รูปภาพ : consumerthai.org

บทความน่าสนใจ

Interesting website : ช้อปปิ้ง,ศิลปะ...การพูดจูงใจคน,ช้อปเก่งอย่างเข้าใจเงินเหลือ,สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัวอินเทรนด์,สวยสมวัย...ด้วยธรรมชาติ,หน้ายังงี้ แว่นแบบไหนดี?,เทคนิค การแต่งกาย ตามแฟชั่น,เคล็ดลับ เส้นทาง นักขาย,เคล็ดลับง่ายๆ...ช่วยเพิ่ม ความจำดี,คู่มือ...ลดน้ำหนักเร่งด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สนใจลงโฆษณา